ĐCS Công ty CP Cấp thoát nước Bình Thuận đã tiếp tục hoạt động Tuyên truyền về bảo vệ nguồn nước sinh hoạt

Tiếp tục hưởng ứng các hoạt động trong Tháng Thanh niên, Đoàn Cơ sở Công ty CP Cấp thoát nước Bình Thuận đã tiếp tục hoạt động Tuyên truyền về bảo vệ nguồn nước sinh hoạt.
Ngày 20/3/2021 Đoàn cơ sở Cơ sở Công ty CP Cấp thoát nước Bình Thuận và Phòng Công an môi trường cùng phối hợp với Đoàn phường Tân An đã thực hiện “Lễ ra quân tháng Thanh niên” phát động bảo vệ môi trường nguồn nước sinh hoạt tại phường Tân An – thị xã Lagi. Đồng thời tặng quà cho 10 hộ gia đình khó khăn tại khu vực trên với tổng số tiền: 3.000.000 đồng (Ba triệu đồng).
Ngoài ra, các bên cùng đi phát tờ rơi tuyên truyền bảo vệ môi trường dọc sông Dinh trên địa bàn phường Tân An.
Theo kế hoạch, ngày 27/3/2021 Đoàn cơ sở Cơ sở Công ty CP Cấp thoát nước Bình Thuận, Phòng Công an môi trường tỉnh và Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Công trình khai thác Thủy lợi Bình Thuận sẽ phối hợp tổ chức tại khu vực Bắc Bình. Tuy nhiên, nhằm phối hợp tốt với địa phương để kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn, ngày 26/3/2021 các bên đã cùng phối hợp với Chi đoàn thôn Xuân Quang ra quân phát động bảo vệ môi trường nguồn nước sinh hoạt tại Thôn Quang. Đồng thời tặng quà cho 20 hộ gia đình khó khăn tại khu vực trên với tổng số tiền: 6.000.000 đồng (Sáu triệu đồng). Ngoài ra, các bên cùng đi thăm hỏi và tặng quà các gia đình khó khăn kết hợp phát tờ rơi tuyên truyền bảo vệ môi trường dọc sông Lũy trên địa bàn thôn Xuân Quang – Thị trấn Chợ Lầu.
Các cuộc phát động tuyên truyền trên đã được tổ chức tại các địa bàn Phan Thiết, LaGi và Bắc Bình; qua đây góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các hộ dân sinh sống tại các khu vực trên, đặc biệt là khu vực nước đầu nguồn. Đây là một hành động thiết thực và ý nghĩa được Lãnh đạo Công ty quan tâm và tạo điều kiện cho Đoàn cơ sở phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện hàng năm tại các vị trí khu vực đầu nguồn nước.
Tổng kết: Trong tháng Thanh niên 2021 Đoàn Cơ sở Công ty cũng đã phối hợp với Phòng Công an môi trường và Đoàn Cơ sở Công ty TNHH MTV Khai thác Công trình Thủy lợi Bình Thuận đã trao quà cho các hộ dân có điều kiện kinh tế khó khăn tại các nơi đầu nguồn nước với tổng số 40 phần quà trị giá 12 triệu đồng, cụ thể: Phan Thiết - 10 phần quà, LaGi - 10 phần quà, Bắc Bình - 20 phần quà.
Bên cạnh đó, Chi đoàn thôn Xuân Quang cũng đã có thư cảm ơn đến Đoàn cơ sở Cơ sở Công ty CP Cấp thoát nước Bình Thuận, Phòng Công an môi trường và Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Công trình khai thác Thủy lợi Bình Thuận về các hành động thiết thực trên địa bàn thôn. Đây cũng là món quà đầy tình cảm và hết sức ý nghĩa của địa phương dành cho Công ty.